0966723488

An ninh gia đình là một yếu tố vô cùng quan trọng nhưng thường hay bị bỏ qua khi thiết kế và xây dựng một ngôi nhà. Điều này thực sự đáng tiếc vì nó có thể gây ra những hậu quả như trộm cướp hay thậm chí là tổn hại về sức khỏe và tính mạng của gia chủ.

Thông thường, chỉ sau khi sống trong ngôi nhà khoảng vài tháng, người ta mới bắt đầu nhận ra tất cả các vấn đề của nó và đặt ra câu hỏi: làm thế nào để ngôi nhà của mình được an toàn và chắc chắn hơn?

Phòng ngừa bao giờ cũng tốt hơn chữa bệnh. Vì vậy, để tránh phải lo lắng và căng thẳng, vấn đề về an ninh nên được chú trọng ngay từ giai đoạn lập kế hoạch xây dựng ngôi nhà.

Một số thông tin và mẹo nhỏ trong bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những cách thiết lập an ninh cho ngôi nhà của mình một cách an toàn nhất.

Đầu tư cho hệ thống an ninh

Hệ thống an ninh như camera và hệ thống báo động thường được lắp đặt tại lối vào

Hệ thống an ninh như camera và hệ thống báo động thường được lắp đặt tại lối vào của các ngôi nhà, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có đủ không gian để lắp đặt hệ thống này. Các khu vực sinh hoạt chính của nhà bạn và hành lang cũng nên có không gian để lắp đặt hệ thống an ninh.

Lưu ý hệ thống các cửa hoặc các điểm ra vào

Tất cả các điểm ra vào phải được bảo mật an toàn

Tất cả các điểm ra vào phải được bảo mật an toàn, hãy chắc chắn không ai có thể xâm nhập vào tầng 1 của nhà bạn bởi đây là điểm dễ vào nhất. Tốt nhất là không nên có bất kỳ cửa sổ lớn nào ở tầng một. Nếu có cửa sổ, chúng phải được rào chắn an toàn nhất có thể, đồng thời đảm bảo tất cả các cửa đều được an toàn, đặc biệt là cửa kính. Cửa kính nên tránh ở tầng một.

Lập kế hoạch lắp đặt hệ thống chiếu sáng ngoài trời

Hệ thống chiếu sáng ngoài trời cũng có vai trò quan trọng

Việc lắp đặt đèn chiếu sáng ngoài trời cần được lên kế hoạch cẩn thận để mọi góc tối trong nhà đều được chiếu sáng đầy đủ.

Ngoài ra, hãy đảm bảo chiếu sáng tới các khu vực gắn camera, nhưng hãy cẩn thận kiểm tra để ánh sáng chói từ ánh sáng không làm lóa hình ảnh trên camera của bạn.

Đầu tư cho hệ thống cửa và khóa cửa cho ngôi nhà an toàn

Tích hợp các yếu tố cần thiết về an ninh gia đình

Vẫn còn thời gian để tích hợp các yếu tố cần thiết về an ninh gia đình. Ví dụ, bạn có thể cài đặt khóa chốt trên cửa bên ngoài. Bạn nên đầu tư vào một chiếc khóa chất lượng tốt mặc dù sẽ đắt hơn vì chúng an toàn hơn nhiều.

Bạn cũng có thể tăng cường và làm cho cửa chắc chắn hơn bằng một tấm kim loại hoặc ván ép.

Dấu hiệu cảnh báo 

Sử dụng các dấu hiệu cảnh báo cho ngôi nhà

Những điều đơn giản khi sử dụng dấu hiệu cảnh báo như biển báo chó dữ cũng có thể có tác động đáng kể. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng những biển báo này được chiếu sáng tốt để có thể phát hiện ra chúng vào ban đêm ở tất cả các lối vào chính có thể có ở tầng trệt.

Chúng tôi hy vọng rằng những gợi ý và hướng dẫn này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn trong khi xây dựng ngôi nhà của mình, để có được một ngôi nhà chắc chắn và an toàn nhất.

Lưu ý hệ thống ban công an ninh cho ngôi nhà an toàn

Để ban công thực sự trở thành nơi tụ họp hoặc một không gian thư giãn lãng mạn. Các bạn hãy dùng hệ thống chiếu sáng. Ngoài việc sẽ mang đến mẫu ban công nhà đẹp lung linh mỗi khi đêm buông xuống.

Lắp đặt hệ thống chiếu sáng phù hợp còn giúp đảm bảo an toàn cho các thành viên khi sử dụng. Bên cạnh đó các bạn lưu ý có thể sử dụng loại lan can ban công đủ an toàn và thẩm mỹ cao cho ngôi nhà bạn

Đối với các công trình trường học, cơ quan, nhà ở từ 09 tầng trở lên, chiều cao lan can ban công cần đảm bảo ít nhất là 1,4m

Tham khảo : Những lưu ý khi làm lan can ban công

Cơ Khí Việt Cường hy vọng rằng những gợi ý và hướng dẫn này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn trong khi xây dựng ngôi nhà của mình, để có được một ngôi nhà chắc chắn và an toàn nhất.

Nguồn: Internet

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh