0966723488

Hiện nay, ban công sắt mỹ thuật đang dần thay thế cho ban công bằng gạch hoặc bê tông truyền thống. “Tại sao nên làm ban công sắt mỹ thuật?” sẽ được chúng tôi chia sẻ qua bài viết này.

Ưu điểm của ban công sắt mỹ thuật

Trả lời cho câu hỏi “Tại sao nên làm ban công sắt mỹ thuật?” chính là sản phẩm này có nhiều ưu điểm. Chính những ưu điểm này mà khách hàng ưa chuộng sản phẩm hơn.

Độ bền cao

Sử dụng vật liệu chính là sắt nên sản phẩm này có độ bền tương đối cao. Theo đánh giá, tuổi thọ của ban công sắt mỹ thuật có thể ngang bằng với tuổi thọ của công trình.

Sử dụng vật liệu chính là sắt nên sản phẩm này có độ bền tương đối cao.

Sử dụng vật liệu chính là sắt nên sản phẩm này có độ bền tương đối cao.

Bề mặt ngoài sản phẩm được phun sơn tĩnh điện giúp sản phẩm tránh được ảnh hưởng của môi trường. Nhờ đó, ban công không bị han gỉ, trầy xước và giữ được vẻ đẹp ban đầu bền lâu.

Tính thẩm mỹ cao

Với công nghệ tiên tiến, ban công sắt mỹ thuật hiện nay được sản xuất trên dây truyền tự động hóa. Có nghĩa là những sản phẩm ra đời đảm bảo được độ sắc nét, đúng chuẩn, đồng đều và tránh được sai sót.

Những thiết kế cho ban công sắt mỹ thuật cũng được đầu tư tỉ mỉ bởi nhu cầu làm đẹp của nhà đầu tư hiện nay là rất cao. Đồng thời, sản xuất đa dạng mẫu mã để phù hợp với nhiều loại hình kiến trúc khác nhau cũng là yếu tố khiến sản phẩm được ưu tiên lựa chọn.

Sử dụng lan can ban công sắt mỹ thuật tạo nên không gian thoáng đãng, rộng rãi cho ngôi nhà. Chủ nhân hoàn toàn có thể tự lên ý tưởng cho mẫu ban công như thêm chi tiết, phụ kiện, dát vàng, thay đổi màu sắc,… tùy theo sở thích hoặc phong cách của mình.

Tiết kiệm chi phí

Ban công sắt mỹ thuật có giá thành khá rẻ, đồng thời độ bền cao nên chi phí so với ban công kính hoặc gỗ đều có phần tiết kiệm hơn. Thêm vào đó, việc thi công lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi cũng góp phần giảm phí thi công.

Bảo vệ tốt, chắc chắn

Về chức năng bảo vệ thì ban công sắt chắc chắn nhất so với các loại vật liệu khác. Độ cao và độ dày đều rất tốt, phù hợp, đảm bảo cho người sử dụng.

Ban công sắt mỹ thuật có giá thành khá rẻ, đồng thời độ bền cao.

Ban công sắt mỹ thuật có giá thành khá rẻ, đồng thời độ bền cao.

Ban công sắt mỹ thuật có những loại nào?

Thêm một câu trả lời cho câu hỏi “Tại sao nên làm ban công sắt mỹ thuật?” đó chính là do nó có nhiều loại với kiểu dáng mẫu mã đa dạng, phù hợp với hầu hết các kiến trúc. Về cơ bản, ban công sắt mỹ thuật được phân làm hai loại như sau:

Ban công sắt mỹ thuật thiết kế khung vuông

Đây là loại ban công sắt mỹ thuật thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại. Được gia công từ sắt hộp, sắt ống, các thanh sắt được đan theo chiều dọc hoặc ngang tạo thành  hình tròn, vuông hoặc phẳng.

Với đường nét đơn giản, ít hoa văn phù hợp với những công trình dân dụng mang lại vẻ đẹp vừa đơn giản vừa mới mẻ. Màu sắc thường được sử dụng là những tông màu sáng, không quá nổi bật như trắng, vàng.

Ban công sắt mỹ thuật thiết kế khung vòng cung

Đây là loại ban công sắt mỹ thuật thiết kế theo phong cách cổ điển, có ảnh hưởng từ nghệ thuật châu Âu.

Được gia công đúc theo khuôn, rèn thủ công, uốn bằng tay hoặc bằng máy tạo thành hoa văn, họa tiết cầu kỳ, uốn gợn tinh xảo. Màu sắc đa dạng và nổi bật: vàng đồng, đỏ, nâu thẫm, đen.

Sự đa dạng của sản phẩm này nằm ở chỗ đó là chỉ với hai dạng thiết kế chính nhưng ban công sắt mỹ thuật có thể trở thành rất nhiều mẫu khác nhau. Khách hàng có thể tự thiết kế chúng với kiểu dáng, màu sắc, chi tiết mang dấu ấn riêng. Điều này góp phần làm sản phẩm phong phú hơn, không bị nhàm chán.

Khách hàng có thể tự thiết kế chúng với kiểu dáng, màu sắc, chi tiết mang dấu ấn riêng.

Khách hàng có thể tự thiết kế chúng với kiểu dáng, màu sắc, chi tiết mang dấu ấn riêng.

Đơn vị làm ban công sắt mỹ thuật uy tín

Từ những chia sẻ ở trên, khách hàng hẳn đã có thể trả lợi được tại sao nên làm ban công sắt mỹ thuật? Việc tiếp theo, hãy tìm hiểu ngay một đơn vị thi công ban công sắt mỹ thuật uy tín để tiến hành làm đẹp cho công trình.

Việc lựa chọn công ty nào để tin tưởng cũng không phải dễ dàng bởi lẽ hiện nay những quảng cáo đang tràn lan trên các trang mạng. Bạn phải chọn lọc từ nhiều nguồn tin thì mới có thể có được kết quả như mong muốn.

Tại sao nên làm ban công sắt mỹ thuật tại Cơ khí Việt Cường? Chúng tôi sẽ trả lời cho bạn, đó là vì:

Cơ khí Việt Cường là đơn vị sản xuất gia công các sản phẩm cơ khí dân dụng, nội – ngoại thất với 10 năm kinh nghiệm. Với các loại ban công sắt mỹ thuật, chúng tôi có thể đáp ứng đầy đủ từ các mẫu có sẵn đến những mẫu được thiết kế tự do.

Việc lựa chọn công ty nào làm ban công sắt mỹ thuật không phải dễ dàng.

Việc lựa chọn công ty nào làm ban công sắt mỹ thuật không phải dễ dàng.

Cơ khí Việt Cường với đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp sẽ hoàn thiện công trình nhanh và phù hợp nhất cho khách hàng. Đồng thời, công ty cũng sẽ đưa ra mức giá cả cạnh tranh nhất thị trường, đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Cơ khí Việt Cường chuyên thi công ban công sắt mỹ thuật nhanh chóng, giá rẻ, uy tín. Hãy liên lạc với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này.

Xem thêm: 

Công ty thi công lan can ban công sắt mỹ thuật

Phân loại lan can sắt mỹ thuật

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh