0966723488

Hàng rào sắt mỹ thuật đã và đang là xu hướng lựa chọn phổ biến của nhiều loại công trình khác nhau vì những ưu điểm mà nó mang lại. Vậy hãy cùng Cơ khí Việt Cường tìm hiểu những Ưu điểm và nhược điểm của hàng rào sắt mỹ thuật nhé.

Hàng rào sắt mỹ thuật là gì?

Hàng rào sắt mỹ thuật được tạo từ các thanh sắt đặc được uốn theo các mẫu hoa văn khác nhau. Được cấu tạo bởi 3 phần chính: chân hàng rào, trụ hàng rào và hàng rào sắt. Sự cân đối và hài hòa giữa các bộ phận sẽ tạo ra  một sản phẩm hàng rào sắt mỹ thuật  bền đẹp và chắc chắn. 

Hàng rào sắt mỹ thuật được chia là làm 3 kiểu mẫu: hàng rào sắt nhà vườn, hàng rào sắt nhà phố và hàng rào sắt biệt thự. Mỗi kiểu mẫu hàng rào có những nét đẹp riêng, cũng như tạo điểm nhấn riêng cho từng công trình.

Hàng rào sắt nghệ thuật tinh tế

Ưu điểm và nhược điểm của hàng rào sắt mỹ thuật

Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy hàng rào sắt mỹ thuật ở nhiều loại công trình khác nhau. Sự tin dùng của khách hàng cũng chính là một trong những đánh giá khách quan nhất về ưu điểm cũng như nhược điểm của hàng rào sắt mỹ thuật .

Ưu điểm của hàng rào sắt mỹ thuật

Hàng rào sắt mỹ thuật được lựa chọn phổ biến vì những ưu điểm mà nó mang lại. Hãy cùng Cơ khí Việt Cường điểm qua một số ưu điểm nổi bật nhất của hàng rào mỹ thuật như:

Hàng rào sắt có độ bền cao, chống chịu tốt

Được làm từ các thanh sắt đúc nên hàng rào sắt mỹ thuật có độ bền rất cao. Cùng với đó, việc ứng dụng công nghệ hàn và sơn tĩnh điện tân tiến, hiện đại trong sản xuất đã hạn chế tối đa nhược điểm của sắt nên đã mang đến một sản phẩm bền đẹp với thời gian.

Hàng rào sắt nghệ thuật làm từ các thanh sắt đúc nên có độ bền rất cao.

Hàng rào sắt đảm bảo an toàn cho ngôi nhà và người sử dụng

Sự chắc chắn của hàng rào sắt chính là tấm khiên chắn đảm bảo an toàn cho ngôi nhà cũng như chủ nhân. Được bao bọc bởi một hàng rào kiên cố vững chắc, ngôi nhà của bạn sẽ được bảo vệ an toàn hơn trước những đối tượng xấu. 

Xem thêm: 31 mẫu lan can cnc cho ban công đẹp nhất 2023

Sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khi lựa chọn

Hàng rào được chế tạo bởi sắt nên có thể dễ uốn nắn để tạo ra những mẫu có  kiểu dáng, hoa văn khác nhau từ đơn giản cho đến cầu kì. Khách hàng hoàn toàn đặt sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của mình một cách dễ dàng.

Hàng rào sắt nghệ thuật với chông sắt chống trộm.

Tính thẩm mỹ cao, bắt mắt

Hàng rào sắt mỹ thuật như một tác phẩm nghệ thuật khiến không gian của công trình được mở rộng, nổi bật qua từng góc nhìn. Sự tinh tế trong quá trình chế tác hoa văn sẽ giúp cho hàng rào mỹ thuật là điểm nhấn và toát lên vẻ sang trọng của công trình.

Giá thành hợp lý và tương đương với chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ  

Ưu điểm và nhược điểm của hàng rào sắt mỹ thuật không thể không kể đến giá thành. Với mẫu mã đa dạng kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kỳ, giá của hàng rào mỹ thuật cũng có nhiều sự khác nhau. Tùy theo sự lựa chọn của khách hàng, các mẫu sẽ dao động từ 500.000vnđ/m2.

Với mẫu mã đa dạng kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kỳ, giá của hàng rào mỹ thuật cũng có nhiều sự khác nhau.

Thi công lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng

Việc thiết kế và thi công hàng rào sắt mỹ thuật phụ thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng đối với sản phẩm. Sản phẩm càng đơn giản thì việc thi công và lắp đặt càng nhanh. Ngược lại, với yêu cầu cao hơn thì thời gian có thể diễn ra 1 tuần cho đến 15 ngày.

Xem thêm: 31 mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp nhất 2023

Nhược điểm của hàng rào sắt mỹ thuật

Ưu điểm và nhược điểm của hàng rào sắt mỹ thuật chắc chắn luôn song song tồn tại. Việc tìm ra nhược điểm sẽ giúp chúng ta hạn chế và khắc phục để nâng cao chất lượng sản phẩm của hàng rào sắt mỹ thuật.

Sắt có nhược điểm là dễ bị oxi hóa, han gỉ. Vì được làm từ sắt nên hàng rào sắt mỹ thuật không tránh khỏi nhược điểm đó. Vậy nên, để khắc phục nhược điểm này khi sản xuất hàng rào sắt mỹ thuật sẽ được sơn tĩnh điện. Muốn đảm bảo cho công trình của mình, các chủ thầu nên tu sửa sau khoảng thời gian sử dụng từ 3-5 năm. 

Ưu điểm và nhược điểm của hàng rào sắt mỹ thuật

Sắt có nhược điểm là dễ bị oxi hóa, han gỉ.

Đơn vị thi công các loại hàng rào sắt mỹ thuật uy tín?

Cơ khí Việt Cường tự hào là đơn vị chuyên phân phối, thi công các loại hàng rào sắt mỹ thuật. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cơ khí dân dụng, chúng tôi có đa dạng các mẫu mã đẹp, hiện đại  nhất.

Với đội ngũ nhân lực dày dặn kinh nghiệm cũng như tay nghề cao. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến những thiết kế phù hợp nhất với mọi công trình. Hoặc dựa theo yêu cầu thiết kế riêng của các chủ thầu, khách hàng đều được chúng tôi đáp ứng trọn vẹn.

Cơ khí Việt Cường là đơn vị chuyên phân phối, thi công các loại hàng rào sắt mỹ thuật.

Cơ khí Việt Cường là đơn vị chuyên phân phối, thi công các loại hàng rào sắt mỹ thuật.

Với các chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, chúng tôi sẽ dễ dàng tư vấn và thi công mọi công trình một cách nhanh chóng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thi công các loại hàng rào sắt mỹ thuật. 

Cơ khí Việt Cường luôn sẵn sàng tư vấn cho nhà thầu mọi lúc, mọi nơi. Và thông qua bài viết ưu điểm và nhược điểm của hàng rào sắt mỹ thuật chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm này.

Xem thêm: Phân loại hàng rào sắt mỹ thuật

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh