0966723488

Bắc Giang đang vươn mình trở thành một tỉnh thành miền núi có nền kinh tế phát triển. Nhiều công trình lớn tại đây được xây dựng, đặc biệt là kiến trúc nhà vườn, biệt thự, lâu đài. Nhờ vậy, nhu cầu làm hàng rào sắt nghệ thuật ngày càng lớn. Vậy làm hàng rào sắt nghệ thuật tại Bắc Giang ở đâu uy tín? 

Kết cấu hàng rào sắt mỹ thuật tại Bắc Giang

Muốn làm hàng rào sắt nghệ thuật tại Bắc Giang trước tiên, bạn cần biết kết cấu của nó ra sao. Thông thường, kết của hàng rào sắt mỹ thuật sẽ được chia làm 3 phần. Cụ thể có: Chân hàng rào, trụ hàng rào và hàng rào sắt.

Phần chân hàng rào

Vật liệu làm ra chân hàng rào bao gồm: bê tông, gạch, và một số các chất phụ gia khác. Đây là phần dùng làm bệ đỡ cho toàn bộ hàng rào. Khi thi công phần chân hàng rào, người thợ phải đào một đường móng. Độ sâu sẽ phụ thuộc vào sức nặng phía bên trên của hàng rào. Độ sâu hợp lý khi xây dựng chân hàng rào là khoản 40cm đến 50cm. Độ cao phần chân rất đa dạng, nhưng thông thường người thợ chỉ xây từ 30cm đến 1m. Đây là mức chiều cao thích hợp nhất. 

Chân hàng rào cao sẽ gia tăng sự vững chãi cho phần hàng rào.

Chân hàng rào cao sẽ gia tăng sự vững chãi cho phần hàng rào.

Phần trụ hàng rào

Trụ hàng rào là một bộ phận quan trọng, nó giúp nâng cao, tạo sự vững chắc cho công trình. Thông thường, phần trụ của hàng rào được xây bằng vật liệu bê tông, cốt thép, sắt. Khoảng cách của mỗi cột hàng rào sắt mỹ thuật rơi vào khoảng từ 3m5 đến 5m.

Phần hàng rào sắt

Hàng rào sắt là một bộ phần đòi hỏi có tính thẩm mỹ rất cao. Cho nên, được những người thợ gia công rất tỉ mỉ. Các họa tiết được sơn một cách chỉnh chu và hoàn thiện. 

Ưu điểm khi làm hàng rào sắt nghệ thuật tại Bắc Giang

Hàng rào sắt nghệ thuật được nhiều khách hàng tin dùng bởi những ưu điểm sau:

Tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm nổi bật nhất của hàng sắt nghệ thuật là tính thẩm mỹ cao. Hàng rào được tạo nên từ những đường nét hoa văn tinh tế, uyển chuyển. Có thể nói, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chủ đầu tư và khách hàng. 

Hàng rào sắt nghệ thuật thiết kế kiểu dáng truyền thống.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu hàng rào sắt nghệ thuật cho mọi người lựa chọn. Trong phải kể đến những mẫu hàng rào sau đây: hàng rào biệt thự, hàng rào nhà phố, hàng rào lâu đài,… Chính vì đa dạng về mẫu mã, hàng rào sắt mới có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng.

Xem thêm: Ưu điểm và nhược điểm của hàng rào sắt mỹ thuật

Có độ bền cực cao

Ưu điểm khi làm hàng rào sắt nghệ thuật tại Bắc Giang là có độ bền cực cao. Vật liệu chính làm hàng rào hàng là bằng sắt, cốt thép, bê tông,… Đây đều là nguyên vật liệu có chất lượng cực kỳ tốt, tuổi thọ cao rất thích hợp trong xây dựng thi công trình đòi hỏi sự bền bỉ theo thời gian. Chính vì thế, chúng được các nhà thầu sử dụng rất nhiều. 

Tuy nhiên, vật liệu sắt có một nhược điểm, đó là dễ bị han rỉ khi ở khí hậu nhiệt đới ẩm mưa nhiều. Tuy nhiên các bạn cũng đừng quá lo lắng, vì hiện nay có rất nhiều mẫu sơn lót chất lượng cao. Loại sơn này có thể giúp bảo vệ hàng rào sắt và giúp nâng cao tính thẩm mỹ. 

Ưu điểm khi làm hàng rào sắt nghệ thuật tại Bắc Giang là có độ bền cực cao.

Ưu điểm khi làm hàng rào sắt nghệ thuật tại Bắc Giang là có độ bền cực cao.

Tính an toàn cao

Hàng rào sắt nghệ thuật, giúp đảm bảo tính an toàn cho ngôi nhà của chúng ta. Với mức độ chắc chắn cao, hàng rào sắt có thể đảm bảo được an toàn tính mạng và tài sản cho gia chủ. Có thể nói nhờ có hàng rào sắt, của gia chủ có thể yên tâm sống trong ngôi nhà của mình.

Giá cả hợp

Một trong những ưu điểm tuyệt vời khi làm hàng rào sắt nghệ thuật tại Bắc Giang đó là mức giá hợp lý. Thông thường mức giá sẽ phụ thuộc vào mẫu hàng hàng rào và yêu cầu của khách hàng hàng khi thi công. Nhưng nhìn chung, mức giá đều có thể chấp nhận được. Nếu gia chủ muốn giảm tối đa chi phí xây dựng, nên tìm hiểu kỹ giá cả và đàm phán với bên thi công.

Xem thêm: Làm hàng rào sắt nghệ thuật tại Thái Nguyên 

Đơn vị nhận làm hàng rào sắt nghệ thuật tại Bắc Giang

Hiện nay tại thị trường tỉnh Bắc Giang có rất nhiều đơn vị nhận thi công hàng rào sắt mỹ nghệ. Tuy nhiên, nổi bật phải nói đến Công ty Cơ khí Việt Cường. Ngoài nhận thi công hàng rào, Việt Cường còn nhận làm cửa cổng sắt mỹ nghệ, lan can ban công, cầu thang,….

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Cơ khí Việt Cường đã lắp dựng và thi công hàng nghìn bộ hàng rào khác nhau. Hàng loạt các mẫu mã đa dạng dành cho khách hàng. 

Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại hàng rào sắt mỹ thuật với đầy đủ các kiểu dáng, mẫu mã.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại hàng rào sắt mỹ thuật với đầy đủ các kiểu dáng, mẫu mã.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên lành nghề, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Ngay từ khâu tiếp nhận thông tin đến khâu tư vấn báo giá, thi công lắp dựng đều hoàn thành tốt nhất. Công ty tin có thể làm hài lòng bất kỳ vị khách hàng nào.

Cơ khí Việt Cường đã thi công các loại hàng rào sắt của các công trình như: biệt thự, nhà phố, nhà vườn,… Chỉ cần khách hàng có yêu cầu đặc biệt chỉ cần liên hệ cho công ty, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức hoàn thành. Có thể nói, Cơ khí Việt Cường là nhà thầu làm hàng rào sắt nghệ thuật tại Bắc Giang mà khách không nên bỏ qua. 

Xem thêm: Làm hàng rào sắt nghệ thuật tại Vĩnh Phúc

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh