0966723488

Phòng ăn được xem như là nơi để “giữ lửa” cho mái ấm của mỗi gia đình thông qua những bữa cơm ngon. Việc trang trí phòng ăn đẹp và phù hợp với thiết kế của ngôi nhà chắc chắn là điều đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Hãy khám phá ngay 7 gợi ý cực kỳ chất lượng dưới đây của chúng tôi để làm cho không gian bếp trở nên ấn tượng hơn.

Top 7 gợi ý trang trí phòng ăn

Sử dụng tranh ảnh

Sử dụng tranh ảnh để trang trí phòng ăn là một ý tưởng hay mà mọi người nên cân nhắc. Bạn có thể sử dụng những bức tranh treo tường về chủ đề ẩm thực, rau quả hay một số bức tranh thiên nhiên. Với những bức tranh treo tường sẽ phần nào giúp cho phòng ăn của bạn trở nên sinh động rất nhiều.

Sử dụng tranh ảnh để trang trí phòng ăn

Sử dụng tranh ảnh để trang trí phòng ăn

Khi lựa chọn tranh treo tường để trang trí phòng ăn, chúng ta nên chọn tranh có kích thước phù hợp với không gian. Ngoài ra, màu sắc và nội dung phù hợp cho phòng ăn cũng như một vài ác yếu tố phong thủy.

Sử dụng cây xanh để trang trí

Trang trí phòng ăn với một vài những cây xanh chắc hẳn là một ý kiến không tệ chút nào. Một chậu cây phù hợp được đặt trong nhà bếp sẽ giúp cho không gian nhà bếp của bạn trở nên trong lành hơn. Ngoài ra, màu xanh của cây cũng giúp bạn có cảm giác gần gũi hơn với môi trường thiên nhiên.

Sử dụng cây xanh trang trí là một ý tưởng không tệ

Phối màu cho không gian phòng ăn

Màu sắc là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn tới không gian phòng ăn. Không những vậy màu sắc còn phần nào thể hiện nên tính cách của gia chủ. Màu sắc phù hợp giúp không gian phòng ăn gũi với các thành viên trong gia đình hơn, góp phần tăng thêm sự gần gũi giữa các thành viên lại với nhau.

Màu xanh cho không gian phòng ăn trở nên tươi sáng hơn

Sử dụng các mẫu tủ để đồ như một vật trang trí

Ngoài công dụng chính là để đổ thì những mẫu tủ, kệ cũng được xem như là một món đồ trang trí nội thất cực kỳ hiệu quả. Vậy nên đừng nên bỏ qua yếu tố thẩm mỹ mà những mẫu tủ, kệ có thể mang lại cho không gian phòng ăn của bạn.

Sử dụng các mẫu tủ để đồ như một vật trang trí

Sử dụng các mẫu tủ để đồ như một vật trang trí

Đèn trang trí

Ánh đèn phòng bếp cũng có tác động rất lớn đến tính thẩm mỹ, đặc biệt là vào buổi tối. Sử dụng đèn trang trí hoặc màu sắc ánh đèn kết hợp với không gian phòng bếp để tạo nên tính thẩm mỹ riêng cho không gian bếp của bạn.

Sử dụng đèn trang trí trong phòng bếp một cách phù hợp

Lựa chọn bộ bàn ghế ăn phù hợp

Một bộ bàn ghế ăn đẹp, hiện đại chắc hẳn là một vật không thể thiếu được trong mỗi không gian phòng ăn. Đây là vị trí cực kỳ quan trọng trong phòng ăn và thường được đặt ngay chính giữa phòng ăn. Ngoài ra, bàn ghế ăn đẹp còn giúp tạo ra điểm nhấn ở ngay chính giữa không gian.

Bộ bàn ghế ăn tròn mặt đá ceramic tại Nội Thất Việt Cường

Khi lựa chọn bàn ghế phòng ăn cũng nên cần lưu ý tới một số yếu tố như kích thước bàn ăn, số lượng ghế, chất liệu, kiểu dáng, đơn vị cung cấp…

Xem ngay: Các mẫu bàn ghế ăn phòng ăn đẹp, hiện đại

Sử dụng bình hoa

Bạn có thể sử dụng bình hoa và cắm những loại hoa thích hợp (đặc biệt là hoa tươi) để cho không gian phòng bếp sự tươi mới, trẻ trung và gia chủ sự thoải mái.

Sử dụng bình hoa để trang trí trên bàn ăn

Nguyên tắc cơ bản thiết kế nội thất phòng ăn nhà bếp

Khi thiết kế phòng ăn hay tiến hành decor phòng ăn thì mọi người cũng nên lưu ý tới một vài các nguyên tắc cơ bản để có thể có được một không gian phòng bếp tối ưu nhất.

1. Bố trí đồ nội thất khoa học

2. Đảm bảo an toàn trong bếp

3. Ánh sáng trong nhà bếp

4. Phong thủy nhà bếp

Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp và chất lượng sẽ là sự đầu tư thông minh cho mọi gia đình nếu chúng ta biết cách cân đối và chủ động. Hi vọng với những kiến thức tổng hợp hữu ích mà Cơ Khí Việt Cường đã cung cấp ở trên, sẽ giúp mọi người có thể có được những gợi ý tuyệt vời cho việc trang trí phòng ăn nhà mình.

——

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Cơ khí Việt Cường

Hotline: 0966.723.488

Website: cokhivietcuong.com

Email: cskh@vietcuonggroup.vn

Facebook: https://fb.com/cokhivietcuongmienbac

Youtube: https://youtube.com/@vietcuonggroup

Địa chỉ: 68 Dương Đức Hiền, Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Đổi trả nếu sản phẩm không đúng mô tả

BẢO HÀNH 1 NĂM

BẢO HÀNH 1 NĂM

Với chính sách bảo hành trên toàn quốc

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Miễn phí trong nội thành các Chi Nhánh

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

THANH TOÁN ĐƠN GIẢN

Hỗ trợ thanh toán trên tất cả các kênh